Vá màng trinh có bị phát hiện không ?

Hiện nay, có rất nhiều chị em phụ nữ vì một lý do ngoài ý muốn nào đó đã đánh mất “cái ngàn vàng” của mình. Từ đó, luôn trong tâm trạng lo lắng khi có ý định tiến đến cánh cửa hôn nhân. Do đó, phẫu thuật vá màng trinh được xem là giải pháp tốt nhất được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, vá màng trinh có bị phát hiện không? vẫn là vấn đề được chị em thắc mắc, băn khoăn.

Vá màng trinh như thế nào?

 >>>>XEM THÊM<<<<



  Vá màng trinh là kỹ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới thông qua những thủ thuật “ dao kéo”. Sau khi vá màng trinh, chị em vẫn có dấu hiệu rách, đau đớn, ra máu hồng ở lần quan hệ đầu tiên.

  Do đó, việc thực hiện thủ thuật vá màng trinh sẽ rất khó phát hiện nếu chị em chọn một cơ sở y tế chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, kết hợp với phương pháp hiện đại. Tuy nhiên, nếu chị em lựa chọn địa chỉ, phòng khám kém chất lượng để vá màng trinh thì rất dễ bị phát hiện.

  Ngoài ra, chị em cũng có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm sau khi vá màng trinh như: Màng trinh không liền gây đau đớn, chảy máu, màng trinh che kín “ cửa ra vào” khiến kinh nguyệt không thoát ra được dẫn đến đau bụng, tắc kinh, …Thậm chí, có thể gây thủng trực tràng, nhiễm trùng, viêm nhiễm vùng kín, … hoặc tử vong.



  Nếu chị em vẫn chưa tìm được một địa chỉ uy tín để phẫu thuật vá màng trinh thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa , chúng tôi được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, đã và đang thực hiện vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc.

  Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, chỉ mất 15 phút để thực hiện thủ thuật, chị em sẽ có ngay một màng trinh mới giống như màng trinh cũ mà không gây bất kỳ đau đớn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

  Sau khi tiến hành thủ thuật vá màng trinh, khả năng phục hồi rất nhanh, không ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của chị em. Tại phòng khám, mọi chi phí khám chữa bệnh nói chung và vá màng trinh nói riêng luôn được công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm.



  Đặc biệt, phòng khám chúng tôi cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân của chị em cũng như hỗ trợ giải đáp tận tình mọi thắc mắc có liên quan đến vấn đề vá màng trinh có bị phát hiện không? Hy vọng, qua những thông tin trên chị em có thể an tâm hơn khi có nhu cầu hoặc ý định tiến hành vá màng trinh tại Phòng Khám Đa Khoa  chúng tôi.




  Nếu còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, chị em đừng nên ngại ngùng hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách nhấp vào <<Tư vấn trực tiếp>> để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »