Chi phí thu nhỏ âm đạo bao nhiêu tiền?

Thông thường sau vài lần sinh nở, âm đạo của các chị em bị giãn ra, làm giảm hứng thú tình dục, ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng. Bởi thế, các chị em sẽ tìm đến các phương pháp thu hẹp âm đạo để cải thiện tình trạng trên.

  Tuy nhiên, chi phí thu nhỏ âm đạo bao nhiêu tiền? luôn là băn khoăn của hầu hết chị em phụ nữ. Dưới đây là một số thông tin chia sẻ giúp các chị em biết rõ hơn về vấn đề này


Chi phí thu nhỏ âm đạo



  Theo các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa  cho biết, thu hẹp âm đạo là phục hồi lại cấu trúc, chức năng của âm đạo, tái tạo lại các cơ vòng âm đạo sao cho các cơ vòng này khép lại như ý muốn của chị em phụ nữ. Chi phí thu hẹp âm đạo không có một mức giá cụ thể nào, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  - Tình trạng của âm đạo: Nếu âm đạo giãn ít, quy trình tiến hành phẫu thuật nhanh gọn thì chi phí sẽ ít tốn kém hơn. Ngược lại, nếu âm đạo giãn quá nhiều, phải sau vài lần tiến hành phẫu thuật thì mới trở lại được như "thời con gái", như vậy chi phí sẽ cao hơn.

  - Chi phí kiểm tra trước khi tiến hành phẫu thuật: Các bác sĩ sẽ tiến hành một số xét nghiệm cần thiết trước khi phẫu thuật. Bước này khá quan trọng, vì nó có thể giúp phát hiện được tình trạng viêm nhiễm ở âm đạo. Nếu phát hiện có viêm nhiễm thì phải tiêu viêm trước khi tiến hành tiến hành phẫu thuật. Trong trường hợp này, chi phí thu nhỏ âm đạo phải tính thêm chi phí chữa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.


   - Hình thức phẫu thuật: Chi phí phẫu thuật phụ thuộc vào tình trạng âm đạo, hình thức phẫu thuật. Những yếu tố này khác nhau thì chi phí cũng khác nhau.

  - Chi phí tái khám và tiêu viêm sau phẫu thuật: Phí tái khám và tiêu viêm sau phẫu thuật thường không cố định, phụ thuộc vào tình trạng của từng chị em. Tuy nhiên, các loại chi phí này thường không đáng kể.

  Ngoài ra, để thu hẹp âm đạo an toàn và hiệu quả, các chị em đừng quên tìm đến Phòng Khám Đa Khoa , một trong những phòng khám phụ khoa uy tín và chất lượng được nhiều người tin tưởng. Hiện tại, phòng khám chúng tôi áp dụng phương pháp thu hẹp tiên tiến nhất, mang lại hiệu quả và an toàn cao.



  Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, hệ thống buồng phòng sạch sẽ, vô trùng mang lại môi trường khám và phẫu thuật tốt nhất cho các chị em. Đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao và vững tay nghề trực tiếp thăm khám và tiến hành phẫu thuật.

  Đặc biệt, chi phí thu hẹp âm đạo luôn hợp lý, công khai rõ ràng, quy trình thăm khám nhanh chóng, thông tin cá nhân được bảo mật nghiêm ngặt nên chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây


  Với những thông tin chia sẻ trên đây, nếu các chị em muốn biết thêm chi tiết về địa điểm phẫu thuật thu nhỏ âm đạo với chi phí hợp lý, an toàn và hiệu quả. Chị em phụ nữ vui lòng liên hệ trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa  bằng cách nhấp vào <<Tư vấn trực tiếp>>, để được các bác sĩ tư vấn rõ ràng hơn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »