Khám phụ khoa có bị mất và rách màng trinh không?

Khám phụ khoa là việc làm rất cần thiết đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, các bạn gái chưa từng quan hệ tình dục đều lo lắng, không dám khám phụ khoa vì sợ rách màng trinh. Liệu khám phụ khoa có bị mất và rách màng trinh không? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn gái quan tâm tìm hiểu.

Khám phụ khoa có làm rách màng trinh không?



  Theo các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa  chia sẻ, khám phụ khoa không làm mất hay rách màng trinh. Bởi vì, hiện nay có nhiều phương pháp khám phụ khoa thích hợp, không làm ảnh hưởng đến "cái ngàn vàng" cho các chị em chưa quan hệ tình dục như:

  - Khám âm đạo: Đối với chị em phụ nữ đã quan hệ tình dục, khi khám âm đạo các bác sĩ sẽ sử dụng mỏ vịt được bôi trơn đưa vào âm đạo, tách các ngóc ngách của âm đạo ra để kiểm tra xem có vấn đề gì không. Còn với các bạn gái chưa quan hệ tình dục, các bác sĩ chỉ siêu âm bên ngoài, không dùng mỏ vịt đưa vào âm đạo, nên sẽ không làm rách màng trinh.

  - Khám bên ngoài: Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra vùng ngực xem có dấu hiệu bất thường gì không, để phòng ngừa bệnh ung thư vú hay các bệnh u nang khác. Bước này không đụng chạm gì đến âm đạo nên hoàn toàn không làm rách màng trinh.



  - Xét nghiệm dịch âm đạo: Chỉ dùng tăm bông sạch lấy dịch âm đạo ở bề mặt âm đạo để xét nghiệm. Bởi thế, phương pháp này cũng không ảnh hưởng đến màng trinh.

  - Xét nghiệm máu và nước tiểu: Các xét nghiệm này sẽ không những phát hiện những bệnh lý bất thường của cơ quan sinh sản, mà còn không làm mất hay rách màng trinh.


  Phòng khám chúng tôi được trang bị các trang thiết bị hiện đại, buồng phòng được vệ sinh sạch sẽ và vô trùng, đáp ứng nhu cầu thăm khám phụ khoa và nghỉ ngơi tốt nhất cho các chị em. Đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Đặc biệt, phòng khám chúng tôi còn cam kết có quy trình khám bệnh nhanh chóng, đơn giản, ít tốn kém chi phí, hồ sơ bệnh án được bảo mật nghiêm ngặt mang lại sự yên tâm và thoải mái cho các chị em khi đến đây.


  Hy vọng, qua những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp các chị em xua tan nỗi lo bị rách màng trinh khi khám phụ khoa. Nếu còn bất kỳ thắc mắc liên quan, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám chúng tôi bằng cách nhấp vào <<Tư vấn trực tiếp>>, để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp rõ ràng hơn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »