Ngứa bên trong cậu nhỏ là bị bệnh gì?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ! Gần đây em có triệu chứng ngứa ở bên trong niệu đạo, ở vùng gốc của cậu nhỏ rất khó chịu. Em không thể gãi được, chỉ cảm nhận thấy ngứa vì bị ngứa ở bên trong cậu nhỏ nhưng không biết ngứa bên trong cậu nhỏ là bị bệnh gì? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Nguyễn Tiến Thanh – Quận 1)

  Trả lời: Chào bạn, theo các dấu hiệu bạn mô tả, các bác sĩ nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa  cho biết, khả năng bạn bị một trong những chứng bệnh dưới đây là rất cao, cụ thể:

>>>>XEM THÊM<<<<






Ngứa bên trong cậu nhỏ là dấu hiệu của bệnh gì?




  Viêm niệu đạo:

  + Niệu đạo là một bộ phận quan trọng của đường tiểu, một ống dài nối từ bàng quang ra lỗ sáo (lỗ tiểu) đi ra ngoài. Có chức năng dẫn nước tiểu ra ngoài, niệu đạo còn đóng vai trò dẫn tinh dịch từ túi tinh ra ngoài khi có hiện tượng xuất tinh.

  + Khi niệu đạo viêm sẽ có những triệu chứng như: đau, ngứa ở lỗ sáo, kèm theo đó là biểu hiện đái buốt, đái khó, cảm giác ngứa dọc theo niệu đạo.

  + Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến bài xuất nước tiểu, tinh dịch và có thể để lại những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.


  Viêm bao quy đầu do nấm:

  + Nấm ở đây có thể là nấm Candida hoặc bị nhiễm khuẩn, nhiễm nấm, nhiễm virus do không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ nên các chất cặn bã sẽ tích tụ và là môi trường lí tưởng cho vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm.

  + Khi bị viêm do nấm, bao quy đầu thường sẽ xuất hiện những nốt ban đỏ, mụn rộp, các nốt này có ranh giới rất rõ ràng kèm theo đó là tình trạng ngứa bên trong “cậu nhỏ”.

  + Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra biến chứng nguy hại như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương… làm giảm chất lượng tinh trùng – tác nhân chính làm mất khả năng sinh sản ở nam giới.


  Bệnh xã hội:

  + Trường hợp bạn có quan hệ tình dục với nhiều bạn tình hoặc tiếp xúc trực tiếp với khuẩn lậu hoặc do vi khuẩn khác như Chlamydia hoặc Mycoplasma thì rất dễ mắc hội chứng lậu.

  + Bệnh lậu thường có 2 loại: cấp tính và mãn tính. Lậu cấp tính thường xảy ra sau 3 – 5 ngày sau khi "chuyện ấy" với người có mầm bệnh.

  + Biểu hiện sớm nhất là đau, ngứa ở lỗ sáo, có cảm giác nóng rát, bỏng khi đi tiểu, đồng thời niêm mạc niệu đạo xuất tiết dịch nhầy, mủ có màu vàng xanh (đôi khi có máu kèm theo).

  Bên cạnh đó, không ngoại trừ khả năng tình trạng ngứa bên trong “cậu nhỏ” là do dị ứng với hóa chất, bao cao su, hay bị hẹp bao quy đầu, vệ sinh không sạch sẽ…

  Để chấm dứt tình trạng khó chịu này, cách tốt nhất người bệnh nên chủ động tìm gặp bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở uy tín, chất lượng để được thăm khám, kiểm tra và xác định nguyên nhân chính xác. Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, hiệu quả.



  Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa  chúng tôi đã và đang điều trị thành công cho các ca bệnh có triệu chứng ngứa bên trong, bên ngoài “cậu nhỏ” hoặc các bệnh lý liên quan. Bởi chúng tôi có phương pháp hiện đại kết hợp với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

  Nếu vẫn còn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến nội dung này, người bệnh có thể liên hệ đến phòng khám chúng tôi bằng cách nhấp vào <<Tư vấn trực tiếp>> sẽ được các bác sĩ giải đáp tận tình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »