Biểu hiện của bệnh xã hội ở nam giới và phụ nữ

Hiện nay, bệnh xã hội còn được hiểu là các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ngày càng trở nên phổ biến ở cả nam và nữ. Thế nhưng, không phải người bệnh nào cũng biết được các căn bệnh xã hội và triệu chứng của chúng. Do vậy, để hiểu rõ hơn về những biểu hiện của bệnh xã hội ở nam giới và phụ nữ, người bệnh có thể tham khảo những thông tin được chia sẻ dưới đây.


Những biểu hiện của bệnh xã hội ở nam giới và phụ nữ



  Theo các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa  chia sẻ, những triệu chứng của bệnh xã hội ở nam giới và phụ nữ thường khá giống nhau, cụ thể như:

   Bệnh lậu: Ở nam giới, bệnh thường đặc trưng bởi các dấu hiệu như: Lỗ niệu đạo sưng to, đau, ngứa và có dịch mủ vàng hoặc xanh tiết ra. Ngoài ra, các đấng mày râu sẽ có cảm giác đau buốt khi tiểu tiện, đi tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu không nhiều, đôi khi có lẫn máu.

  Đối với nữ giới có thể xuất hiện các triệu chứng như: Ngứa rát quan âm hộ, đau vùng bụng dưới, tiểu buốt và có dịch mủ vàng hoặc xanh tiết ra. Khi gia hợp sẽ có cảm giác đau vùng xương mu và âm đạo sưng tấy đỏ.

   Giang mai: Biểu hiện của bệnh này ở cả nam và nữ khá giống nhau và có những triệu chứng khác nhau qua từng giai đoạn. Ở giai đoạn đầu, bộ phận sinh dục ngoài và hậu môn của người bệnh sẽ xuất hiện các vết loét nông có hình bầu dục hoặc tròn, không gây cảm giác đau ngứa.

  Giai đoạn tiếp theo, toàn thân sẽ nổi lên các nốt ban đỏ kèm theo sốt, nổi hạch, sụt cân, đau đầu, chán ăn. Bên cạnh đó, các vết loét cũng lan rộng ra và chảy dịch mủ



   Sùi mào gà: Thời gian đầu, bệnh chỉ nổi những chấm đỏ li ti sau đó phát triển thành những nốt sùi nhỏ, mềm, nhô cao, có màu hồng tươi và không đau. Lâu dần, các nốt sùi liên kết lại tạo thành mảng sùi có hình dạng như hoa súp lơ hay mào gà. Khi chạm vào người bệnh sẽ cảm thấy đau và chảy máu.

   Mụn rộp sinh dục: Ban đầu, những mụn nước nhỏ như hạt tấm sẽ xuất hiện ở bộ phận sinh dục của người bệnh. Vài ngày sau, những mụn nước này có thể vỡ ra gây viêm loét. Bệnh còn có thể kèm theo các triệu chứng như: Sốt, đau rát và nóng ngứa.


Địa điểm khám và điều trị bệnh xã hội hiệu quả



  Hy vọng, qua những thông tin chia sẻ trên về các biểu hiện của bệnh xã hội ở nam giới và phụ nữ có thể giúp người bệnh hiểu rõ hơn về căn bệnh này. Ngoài ra, khi cơ thể có những biểu hiện bất thường, người bệnh đừng quên liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa , là phòng khám chuyên trị các bệnh xã hội an toàn và hiệu quả, được nhiều người tin cậy.



  Đặc biệt, phòng khám chúng tôi còn có máy móc, thiết bị hiện đại, hệ thống buồng phòng được vô trùng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm áp dụng các phương pháp hiện đại, cam kết điều trị dứt điểm các bệnh xã hội. Chi phí chữa trị hợp lý, thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, thông tin cá nhân được bảo mật luôn làm hài lòng các bệnh nhân.



  Mọi thắc mắc có liên quan, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chát để nhận được sự tư vấn tận tình từ các bác sĩ chuyên khoa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »