Xét nghiệm các bệnh xã hội ở đâu TPHCM?

Hỏi: Bác sĩ vui lòng cho em hỏi. Dạo gần đây em liên tục buồn tiểu, nhưng khi đi tiểu thì lượng nước tiểu khá ít, có màu đục, khi tiểu tiện em có thấy nóng, rát và đau buốt. Em đang lo lắng không biết mình có phải mình mắc bệnh xã hội không nên muốn làm xét nghiệm? Vậy, em nên xét nghiệm các bệnh xã hội ở đâu TPHCM? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.

  Trả lời: Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa  xin cảm ơn bạn đã tín nhiệm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Sau đây, các bác sĩ sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Nên xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu tại TPHCM?



  Hiện nay, những căn bệnh xã hội như: Bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục đang lây lan nhanh chóng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh.

  Như những biểu hiện kể trên, có thể bạn đã mắc phải bệnh xã hội. Tuy nhiên, các bệnh xã hội thường có diễn biến khá phức tạp và khó nhận biết. Do đó, để biết chính xác mình có mắc bệnh không, bạn nên tiến hành xét nghiệm tại các phòng khám uy tín và chất lượng, đáp ứng đầy đủ những yếu tố sau:

   Phòng khám sạch sẽ, cơ sở vật, thiết bị, máy móc hiện đại cùng với các phương pháp xét nghiệm tiên tiến, đảm bảo cho kết quả xét nghiệm các bệnh xã hội nhanh chóng và chuẩn xác.

   Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và tiến hành các xét nghiệm.

   Từ quy trình làm thủ tục xét nghiệm đến việc nhận kết quả đều nhanh chóng, đơn giản nên người bệnh không phải chờ đợi lâu.

   Chi phí xét nghiệm thích hợp và minh bạch, thái độ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân.



Địa chỉ xét nghiệm các bệnh xã hội uy tín tại TPHCM


  Xét nghiệm bệnh xã hội là việc làm vô cùng quan trọng, bởi vì thông qua kết quả xét nghiệm có thể chẩn đoán chính xác bệnh tình của người bệnh. Từ đó, đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

  
  Hiện nay, phòng khám chúng tôi đang sử dụng kết hợp các phương pháp xét nghiệm hiện đại như: xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch niệu đạo, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm mẫu vật hoặc soi kính hiển vi... Với những phương pháp này có thể chẩn đoán chính xác người bệnh có mắc các bệnh xã hội không.



  Đặc biệt, phòng khám chúng tôi còn có cơ sở vật chất hiện đại, buồng phòng được vô trùng và đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ các bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh xã hội. Thủ tục xét nghiệm đơn giản, ít tốn kém chi phí, thái độ phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp mang lại sự yên tâm và thoải mái cho bệnh nhân.



  Với những chia sẻ trên đây về địa điểm xét nghiệm các bệnh xã hội ở TPHCM, nếu có bất kỳ thắc mắc, quan tâm, vui lòng liên hệ với phòng khám chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chát để được nhận được sự giải đáp tận tình từ các bác sĩ chuyên khoa.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »