Nhiễm nấm candida có nguy hiểm không?

Nấm Candida là loại nấm sống hoại sinh có thể tồn tại ở trên da, âm đạo và hệ tiêu hóa của nữ giới. Vậy, nhiễm nấm nấm candida có nguy hiểm không? Sau đây, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa  sẽ cung cấp thông tin để các chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này.

>>>XEM THÊM<<<


Viêm âm đạo do nhiễm nấm candida có nguy hiểm không?



  Theo các bác sĩ của phòng khám chúng tôi cho biết, bệnh viêm âm đạo do nấm candida là bệnh khá phổ biến ở nữ giới. Tuy nhiên, bệnh nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như:

  - Làm giảm chất lượng cuộc sống: Viêm âm đạo do nhiễm nấm candida sẽ gây ra tình trạng ngứa ngáy và đau rát dữ dội, ảnh hưởng đến tâm lý của chị em phụ nữ, thậm chí là stress. Từ đó, làm ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và công việc hàng ngày của các chị em.

  - Ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng: Khi mắc bệnh này, vùng âm đạo sẽ ngứa ngáy và đau rát, khiến các chị em sợ gần gũi với bạn tình. Điều này làm quan hệ của các cặp đôi trở nên xấu đi, ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng.



  - Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Bình thường âm đạo là môi trường thích hợp cho tinh trùng cư trú và di chuyển. Tuy nhiên, khi các chị em mắc bệnh viêm âm đạo nặng, bài tiết ra dịch trắng, nấm âm đạo hoặc trùng roi trong âm đạo sẽ làm giảm chất lượng và khả năng sống của tinh trùng, thậm chí có thể giết chết tinh trùng. Điều này gây ảnh hưởng khả năng thụ tinh, có thể làm giảm tỉ lệ thụ thai hoặc gây nguy cơ vô sinh.

  - Gây ra các bệnh viêm nhiễm khác: Viêm âm đạo nếu không được chữa trị sớm và triệt để có thể dẫn đến các bệnh như: viêm lộ tuyến tử cung, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung...Nguy hiểm nhất là khi bệnh tái phát sẽ phá hoại hệ thống miễn dịch của nữ giới gây viêm loét cổ tử cung dẫn đến ung thư tử cung.

  - Ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi: Nấm candida trong âm đạo có thể lây lan đến cổ tử cung, xuyên qua màng ối gây nhiễm trùng cho thai nhi.

  Do đó, nữ giới khi bị viêm âm đạo do nhiễm nấm candida cần phải được chữa trị kịp thời và triệt để. Ngoài ra, để chữa trị hiệu quả bệnh này, các chị em đừng chần chừ mà hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa , là một trong những phòng khám chuyên trị các bệnh phụ khoa uy tín và chất lượng được nhiều người tin tưởng.


  Bên cạnh đó, phòng khám chúng tôi còn được trang bị các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của các chị em. Đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị.

  Đặc biệt, phòng khám chúng tôi còn cam kết có quy trình khám bệnh đơn giản và nhanh chóng, chi phí hợp lý được công khai rõ ràng, các thông tin cá nhân được bảo mật nghiêm ngặt nên chị em phụ nữ có thể yên tâm khi đến đây.



  Mọi thắc mắc có liên quan, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám chúng tôi bằng cách nhấp vào <<Tư vấn trực tiếp>>, để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp tận tình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »