Nam giới tự sướng nhiều có hại gì không?

"Tự sướng" là từ sử dụng để chỉ hành vi thủ dâm. Hiện tượng này là cách sử dụng tay, dụng cụ tình dục để tạo ra cảm giác thỏa mãn, hưng phấn bằng việc tự kích thích. Vậy, nam giới "tự sướng" nhiều có hại gì không? Bài viết sau đây sẽ giúp đấng mày râu hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Những nguy hại do "tự sướng" nhiều


>>>XEM THÊM<<<


  Theo các bác sỹ chuyên khoa Nam khoa tại Phòng khám Đa khoa  cho biết, tự sướng nhiều có thể gây ra những nguy hại sau:

  - Ảnh hưởng sức khỏe: Nếu hành động "tự sướng" lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ gây mất cân bằng cho cơ thể, khiến người bệnh cảm thấy chóng mặt, tim đập nhanh, ù tai, mất ngủ. Đặc biệt, ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương làm suy giảm khả năng hiểu biết, suy giảm trí nhớ, thiếu tập trung trong công việc.

  - Ảnh hưởng tâm lý: Mỗi khi muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý, họ phải thực hiện trong âm thầm, lén lút. Vì vậy, tâm lý những người này luôn dằn vặt, căng thẳng, ảnh hưởng lớn đến tâm tư tình cảm.

  - Lãnh cảm trong đời sống tình dục: Khi "tự sướng" một mình thành thói quen thì nam giới sẽ không còn cảm thấy hứng thú trong chuyện chăn gối với bạn tình nữa. Vì thế, đời sống chăn gối của bạn gặp khó khăn, lâu dần sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.


  - Rối loạn chức năng tình dục: Tình trạng rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm có thể xuất hiện khi bạn đã nghiện "tự sướng". Đồng thời, "Tự sướng" với tần suất nhiều sẽ tạo ra hưng phấn cho vỏ não, khiến hệ thống nội tiết không thể điều hòa, gây tổn thương tới chức năng thận, càng lâu sẽ tạo thành suy thận.

  - Gây liệt dương: Trung khu điều khiển sự cương cứng quyết định dương vật có thể duy trì trạng thái cương cứng hay không.Khi thủ dâm quá nhiều những kích thích thật mạnh mới xuất tinh, nên rất khó xuất tinh, dẫn đến rối loạn cương dương. Bên cạnh đó, nó còn phá vỡ hoạt động bình thường của trung khu này gây liệt dương.

  - Mắc bệnh về đường tiết niệu, tuyến tiền liệt: Nguyên nhân được giải thích là do tần suất thủ dâm ở nam giới cao do hàm lượng hormone giới tính cao. Vi khuẩn gây bệnh lây từ tay vào cơ quan sinh dục dẫn đến nhiễm khuẩn đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt mạn tính. Người bệnh sẽ đi tiểu nhiều, nước tiểu có màu đục, thường xuyên khó chịu vùng bụng dưới và bộ phận sinh dục.


  Qua đây, có thể thấy rằng, nam giới tự sướng nhiều có những mối nguy hiểm nhất định. Vì vậy, nếu rơi vào cảnh éo le này, nam giới đừng e ngại, hãy đến Phòng Khám Đa Khoa . Chúng tôi tự hào là địa chỉ chữa bệnh Nam khoa hiệu quả, uy tín nhất TpHCM được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.



  Với đội ngũ bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, buồng bệnh sạch sẽ, tiệc trùng. Tất cả hồ sơ bệnh án được bảo mật, chi phí khám chữa bệnh hợp lý…. Nam giới có thói quen “tự sướng” nhiều lần hoàn toàn yên tâm khi đến khám và điều trị tại đây.

  Mọi thắc mắc về vấn đề này, vui lòng nhấp vào bảng <<Tư vấn trực tiếp>> để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ giải đáp.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »