Một số hình ảnh viêm da bao quy đầu ở nam giới

Viêm da bao quy đầu là bệnh lý không còn xa lạ gì với nam giới hiện nay. Viêm da bao quy đầu nếu để lâu ngày sẽ gây là nhiều tai biến chứng nguy hại đến sức khỏe của nam giới, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Dưới đây là một số hình ảnh viêm da bao quy đầu ở nam giới và các triệu chứng kèm theo mà nam giới cần biết để phòng tránh và điều trị hiệu quả hơn.

Một số hình ảnh và triệu chứng viêm da bao quy đầu ở nam giới




  Theo các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa  cho biết, vùng da bao quy đầu sưng tấy, ngứa rát, chảy dịch mủ là những biểu hiện đầu tiên của bệnh viêm da bao quy đầu. Bên cạnh đó, nam giới có thể nhận biết căn bệnh này qua những dấu hiệu cụ thể sau:

  - Viêm bao quy đầu cấp tính: Ban đầu, toàn bộ vùng da bao quy đầu và dương vật sưng đỏ, kèm theo cảm giác đau và ngứa rát. Nếu lột da bao quy đầu có thể quan sát thấy bên trong xuất hiện tình trạng viêm loét, có dịch mủ tiết ra.



  Khi bệnh phát triển sang giai đoạn tiếp theo, vùng viêm loét càng rộng hơn, tiết ra dịch mủ có màu trắng sữa và mùi hôi. Từ đó, gây ra cảm giác đau nhức, khó chịu cho các đấng mày râu, nhất là khi vô tình cọ xát với quần lót.


  - Viêm bao quy đầu do nấm Candida: Thời kỳ đầu, da bao quy đầu và quy đầu nổi lên các nốt đỏ li ti, bề mặt nhẵn bóng, đường viền có màu hồng đỏ rõ rệt. Trong đoạn cấp tính, có thể xuất hiện hiện tượng viêm loét và tiết dịch. Quan sát qua kính hiển vi sẽ thấy các bào tử và sợi nấm candida.

  - Viêm bao quy đầu do nhiễm Trichomonas: Phần đầu quy đầu xuất hiện các nốt ban đỏ, hoặc các nốt mụn. Sau đó, các nốt ban đỏ dần to và lan rộng ra, trên bề mặt các nốt ban có mụn nước. Một thời gian sau, các mụn nước này sẽ vỡ ra gây lở loét.



  Viêm da bao quy đầu là bệnh khá nguy hiểm ở nam giới. Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe như: Gây viêm nhiễm các cơ quan sinh dục và hệ thống sinh sản làm giảm sức khỏe sinh sản ở nam giới, thậm chí là vô sinh, gây rối loạn chức năng tình dục, dẫn đến chất lượng đời sống quan hệ vợ chồng cũng bị suy giảm.




  Phòng khám chúng tôi với những ưu thế như: Cơ sở vật chất hiện đại, sử dụng các phương pháp điều trị hiện đại, an toàn, hiệu quả cam kết trị dứt điểm bệnh viêm da bao quy đầu. Đội ngũ bác sĩ giỏi, vững tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm. Chi phí điều trị hợp lý, thông tin cá nhân được bảo mật nghiêm ngặt luôn mang lại sự hài lòng, yên tâm và thoải mái cho các đấng mày râu.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »