Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không?

Viêm bao quy đầu là bệnh viêm nhiễm nam khoa thường gặp ở nam giới. Bệnh chủ yếu do nhiều nguyên nhân gây ra, bao gồm: Vệ sinh bao quy đầu kém, thủ dâm... Vậy viêm bao quy đầu có tự khỏi được không? Đây là câu hỏi được hầu hết các đấng mày râu quan tâm.


Viêm bao quy đầu có tự khỏi nếu không cần điều trị?




Theo các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết, viêm bao quy đầu là tình trạng dương vật bị sưng tấy, với những biểu hiện đầu tiên của bệnh là ngứa ngáy, xuất hiện các nốt đỏ ở vùng quy đầu. Viêm bao quy đầu là bệnh không thể tự khỏi, nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách bệnh này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt vợ chồng như:

  - Gây ra các bệnh viêm nhiễm khác: Viêm bao quy đầu nếu để lâu ngày có thể dẫn đến viêm nhiễm hệ thống đường tiết niệu, thông thường là viêm nhiễm bàng quang, thận, bể thận. Ngoài ra. bệnh này cũng có thể gây ra viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm đường ống dẫn tinh...ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

  - Gây liệt dương: Viêm bao quy tác động và làm tổn thương dây thần kinh dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục, thời gian dài có thể gây ra liệt dương.



  - Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Viêm nhiễm lâu dài gây ảnh hưởng tiêu cực đến tinh trùng. Bên cạnh đó, chất dịch gây viêm có trong bao quy đầu có thể đi theo tinh dịch vào bên trong âm đạo trong quá trình giao hợp, ảnh hưởng đến chất lượng tinh dịch, phá hủy trứng, gây khó khăn cho quá trình thụ tinh. Điều này có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới.

  - Khó khăn khi giao hợp: Do các dây thần kinh cảm giác ở quy đầu trở nên nhạy cảm hơn do tổn thương khi bị viêm nhiễm nên các đấng mày râu có cảm giác đau ngứa khi quan hệ. Điều này làm giảm kích thích cũng như khoái cảm tình dục ở nam giới, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của các cặp đôi cũng như hạnh phúc gia đình.

  - Lây nhiễm cho bạn tình: Viêm bao quy đầu rất dễ lây lan mầm bệnh cho bạn tình, có thể gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nguy hiểm nhất là bệnh ung thư cổ tử cung dẫn đến vô sinh ở nữ.

  Hy vọng, qua những thông tin chia sẻ trên đây có thể giúp nam giới hiểu thêm về bệnh viêm bao quy đầu để chữa trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hại đến sức khỏe của bản thân cũng như lây nhiễm cho bạn tình.


  Nam giới khi mắc phải căn bệnh này đừng quên tìm đến Phòng Khám Đa Khoa , là phòng khám chuyên trị các bệnh khoa nam chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay. Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn mang lại sự hài lòng cho các đấng mày râu.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »