Kinh nghiệm cắt bao quy đầu cho nam giới

Tôi tên Hùng Thuận, năm nay 30 tuổi và đã lập gia đình. Trước đó tôi có đi khám sức khỏe sinh sản, thì phát hiện mình bị dài bao quy đầu, nhưng nó không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày, nên tôi quyết định không đi cắt.

  Tuy nhiên, sau một thời gian thì nó gây ra tình trạng viêm bao quy đầu rất khó chịu, đau rát khi đi tiểu. Vậy là tôi quyết định tìm đến Phòng Khám Đa Khoa  và đã được các bác sĩ chuyên môn cao hỗ trợ điều trị tận gốc. Đến giờ tôi vẫn còn rất vui mừng và mong muốn chia sẻ đến mọi người một số kinh nghiệm cắt bao quy đầu cho nam giới qua bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm cắt bao quy đầu cho nam giới



  Những triệu chứng của viêm bao quy đầu gây ra như: Ngứa ngáy, đau rát khi đi tiểu hoặc quan hệ…khiến tôi cảm thấy tự ti và rất mệt mỏi. Chính vì thế, tôi đã tìm đến trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa .

  Tại đây tôi đã nhận được lời khuyên hữu ích từ các bác sĩ chuyên khoa Nam khoa rằng, trường hợp bị dài hoặc hẹp, nghẹt bao quy đầu đều nên tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Lúc đầu tôi cũng rất lo lắng phương pháp này sẽ gây ra đau đớn hoặc biến chứng làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hằng ngày.

  Thế nhưng, các bác sĩ rất hiểu tâm lý bệnh nhân và ngay lập tức tư vấn rõ ràng rằng, đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ và đơn giản, vì vậy bệnh nhân sẽ không cần phải nằm viện điều trị, không tốn nhiều thời gian, ít đau đớn, ít chảy máu, đảm bảo thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến các chức năng của dương vật, nên nam giới hoàn toàn an tâm.



  Ngược lại, khi chần chừ kéo dài thời gian điều trị có thể khiến cho tình trạng dài bao quy đầu của tôi gây ra những hậu quả khôn lường như:

  - Dễ xuất hiện các biểu hiện như xuất tinh nhanh, xuất tinh sớm…

  - Cản trở sự phát triển của dương vật.

  - Gây ra các bệnh như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu…ảnh hưởng đến bộ máy sinh dục.

  - Thường gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn đời.

  Qua sự hỗ trợ tư vấn cũng như chia sẻ tận tình từ các bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với nghề tại Phòng Khám Đa Khoa , tôi đã quyết định tiến hành làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

  Thật vậy, chỉ sau thời gian từ 20 đến 30 phút tiểu phẫu, tôi đã được về nhà và đến nay tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu đã chấm dứt triệt để. Ngoài ra, vấn đề vệ sinh cơ thể, nhất là cơ quan sinh dục của tôi đã trở nên dễ dàng hơn và đời sống chăn gối vợ chồng tôi cũng được cải thiện tốt hơn trước rất nhiều.



  Bên cạnh việc tiến hành cắt bao quy đầu hoàn tất, tôi còn chăm chỉ kết hợp điều trị tại nhà bằng cách thay đổi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt hằng ngày sao cho khoa học như sau:

  - Kiêng quan hệ tình dục tuyệt đối sau khi vừa tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho đến khi vết thương lành hẳn.

  - Vệ sinh nhẹ nhàng cơ quan sinh dục và tránh để vết thương bị ướt.

  - Không làm việc nặng nhọc cũng như ưu tiên mặc quần lót mềm mại, rộng thoáng nhất có thể.

  - Tránh ăn thức ăn cay nóng, các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…


  Như vậy, chỉ sau thời gian hơn 1 tuần, vết thương của tôi đã lành hoàn toàn và có thể tự do đi lại, làm việc hiệu quả. Hy vọng với những chia sẻ về kinh nghiệm cắt bao quy đầu cho nam giới ở bài viết này của tôi, có thể giúp các đấng mày râu gặp phải trường hợp dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu sẽ tìm ra hướng xử lý tốt nhất.

  Đặc biệt, sớm lấy lại sự tự tin trong cuộc sống, bảo vệ an toàn cho sức khỏe sinh sản sau này và giữ gìn được hạnh phúc hôn nhân gia đình mình. Hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa , khi nam giới có nhu cầu tiến hành làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu đảm bảo uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »