Gai sinh dục thường mọc ở vị trí nào trên cơ thể?

Gai sinh dục là một hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể nhưng sự “hiện diện” của nó khiến không ít người phải lo lắng và sợ hãi. Một phần nguyên nhân là do vị trí hình thành của nó dễ nhầm lẫn với nhiều căn bệnh xã hội nguy hiểm khác. Vậy, gai sinh dục thường mọc ở vị trí nào trên cơ thể?

Gai sinh dục thường mọc ở vị trí nào trên cơ thể?



  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa  cho biết, gai sinh dục là sự tăng sinh bất thường của các tế bào gai ở bộ phận sinh dục nam và nữ. Cho nên, hiện tượng này không phải là bệnh và cũng không có khả năng lây truyền qua bất cứ con đường nào kể cả quan hệ tình dục.


  Dấu hiệu nhận biết điển hình của gai sinh dục là sự xuất hiện của những đốm trắng như da gà nổi lên trên bề mặt da. Ở nam giới, những đốm gia này thường nhìn thấy ở rãnh bao quy đầu, dương vật còn đối với nữ giới là tại môi bé, môi lớn, xung quanh bộ phận sinh dục ngoài.

  LƯU Ý: Trên thực tế, gai sinh dục hoàn toàn vô hại đối với sức khỏe cũng như tính mạng con người. Tuy nhiên, những triệu chứng của nó rất dễ nhầm lẫn với những căn bệnh xã hội như sùi mào gà hay mụn rộp sinh dục,…

  Cho nên, khi phát hiện những bất thường trên, cần đến với các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám xét kỹ càng. Trường hợp tự chẩn đoán bệnh, xảy ra nhầm lẫn, những căn bệnh nguy hiểm không được điều trị kịp thời thì hậu quả sẽ vô cùng khôn lường.

Gai sinh dục có thể trị được không?

Gai sinh dục tuy lành tính nhưng những biểu hiện của nó khiến người bệnh trở nên mặc cảm, tự ti hơn, đặc biệt là trước bạn tình của mình. Do vậy, nếu muốn lấy lại thẩm mỹ cho “cô bé” hoặc “cậu bé”, bệnh nhân có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa  để được tư vấn điều trị.


  Hiện nay, đốt lạnh và đốt nóng được xem là 2 phương pháp giúp loại bỏ các nốt mụn một cách hiệu quả đang được ứng dụng rất thành công tại đây. Hơn nữa, Phòng Khám Đa Khoa  là một trong số ít những cơ sở y tế quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi nhất nhì trên địa bàn TPHCM.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »