Kinh nghiệm kéo dài thời gian quan hệ

Lang thang trên các diễn đàn sức khỏe, tôi thấy rất nhiều bạn nam gặp phải vấn đề xuất tinh sớm. Hôm nay, tôi muốn viết vài dòng chia sẻ kinh nghiệm chăn gối với các anh em, cụ thể là kinh nghiệm kéo dài thời gian quan hệ. Mong rằng có thể giúp các anh em khắc phục được tình trạng này.


Những phương pháp giúp kéo dài thời gian quan hệ



  Trước đây tôi đã từng gặp phải tình trạng xuất tinh sớm nên có thể hiểu rõ nổi khổ tâm cũng như những lo lắng của các bạn nam. Khi mắc phải tình trạng này, tôi đã quyết định đi thăm khám ngay tại Phòng Khám Đa Khoa  và các bác sĩ chẩn đoán tôi bị rối loạn xuất tinh.

  Các bác sĩ tại đây đã áp dụng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật, giúp tôi hoàn toàn thoát khỏi căn bệnh xuất tinh sớm. Tôi rất hài lòng về phương pháp này, vì không để lại sẹo và sức khỏe của tôi phục hồi khá nhanh.

  Bên cạnh đó, các bác sĩ còn đưa ra vài lời khuyên bổ ích giúp tôi kéo dài thời gian khi quan hệ. Cụ thể là hàng ngày, tôi luôn bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, hạn chế sử dụng rượu bia, các các chất kích thích. Thường xuyên luyện tập thể thao và thư giãn, tránh để tinh thần rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng.

  Ngoài ra, tôi còn chăm chỉ rèn luyện kĩ năng quan hệ. Trước khi quan hệ tôi luôn chuẩn bị tâm lý sao cho tốt nhất. Bởi nếu tâm trạng tôi bị kích thích quá mức thì rất dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, đồng nghĩa tôi phải phải kết thúc cuộc vui khi ham muốn của cả hai vẫn chưa được thỏa mãn.



  Đồng thời, trước khi lâm trận, tôi thường vuốt ve, âu yếm người bạn tình của mình và khởi động nhẹ nhàng rồi ngày càng mãnh liệt khiến cô ấy bị kích thích mạnh. Điều này tạo cảm xúc, khoái cảm tình ái cho cả hai, hỗ trợ tôi kéo dài thời gian quan hệ và giúp đối phương đạt đến cực khoái.

  Đặc biệt, tôi áp dụng thêm giải pháp kéo dài cuộc yêu bằng cách thay đổi tư thế quan hệ khi cần thiết. Bởi vì, việc thay đổi tư thế quan hệ tạo cảm giác mới mẻ khi "yêu", không chỉ góp phần kéo dài thời gian quan hệ, mà còn tăng thêm phần hứng thú, giúp cuộc yêu của tôi thêm trọn vẹn.

  Tuy nhiên, để chắc chắn bản thân tôi không tái phát lại bệnh xuất tinh sớm, nên tôi luôn chăm chỉ đi tái khám sức khỏe tại Phòng Khám Đa Khoa . Nơi chuyên trị các bệnh nam khoa, nhất là bệnh xuất tinh sớm đảm bảo an toàn và chất lượng nhất TpHCM. Với các phương pháp như: Chặn dây thần kinh lưng dương vật, thuốc, điều trị tâm lý, điều trị bệnh lý nam khoa khác nếu có…

  Hơn hết, phòng khám còn được trang bị cơ sở vật, trang thiết bị hiện đại, hệ thống buồng phòng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi mang lại môi trường thăm khám và nghỉ ngơi tốt nhất. Chi phí điều trị hợp lý được công khai rõ ràng, thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.



  Chính vì thế, chỉ sau một thời gian ngắn tiến hành điều trị và áp dụng những lời khuyên của các bác sĩ tại đây, thời gian yêu của tôi và bạn gái đã được kéo dài hơn.

  Hy vọng, qua bài viết chia sẻ về kinh nghiệm kéo dài thời gian quan hệ của tôi có thể giúp những ai đang đối mặt với bệnh xuất tinh sớm có thể giảm bớt lo lắng cũng như sớm tìm được hướng xử lý hiệu quả cao.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »