Mới phá thai uống thuốc tránh thai có sao không?

Sau khi phá thai sức khỏe cũng như những tổn thương ở cơ quan sinh sản vẫn chưa được phục hồi. Do đó, tránh thai sau khi vừa phá thai xong là việc làm rất cần thiết, giúp bảo vệ sức khỏe và hạn chế những biến chứng xảy ra trong lần mang thai tiếp theo.

  Tuy nhiên, điều mà các chị em băn khoăn là mới phá thai uống thuốc tránh thai có sao không? Dưới đây là một số thông tin chia sẻ giúp chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Các biện pháp tránh thai an toàn sau khi phá thai




  Theo các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa  cho biết, thuốc ngừa thai là biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả. Các chị em có thể uống thuốc ngừa thai ngay sau khi vừa phá thai mà không cần lo lắng đến việc sức khỏe bị ảnh hưởng. Bên cạnh việc sử dụng thuốc ngừa thai, các chị em cũng nên áp dụng những biện pháp tránh thai hiệu quả ngay khi mới phá thai như:

   Tiêm thuốc tránh thai: Thai phụ có thể tiêm thuốc tránh thai ngay sau khi phá thai xong, tuy nhiên phương pháp này chỉ có thể ngừa thai, không có tác dụng ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như: HIV, bệnh lậu. sùi mào gà...

   Cấy que tránh thai: Que tránh thai chứa hormone progesterone, được cấy vào vùng da dưới cánh tay của nữ giới. Các chị em có thể cấy que ngay sau khi phá thai.

   Sử dụng bao cao su: Có thể sử dụng bao cao su ngay khi bắt đầu quan hệ trở lại. Bao cao su được lồng vào dương vật, không những giúp ngăn cản quá trình thụ tinh mà còn phòng tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

   Đặt vòng tránh thai: Nếu sau khi nạo phá thai không xảy ra tai biến, lòng tử cung sạch và không có biểu hiện viêm nhiễm, chị em có thể tiến hành đặt vòng tránh thai ngay. Không nên đặt vòng tránh thai sau khi phá thai trong những trường hợp như: Có thương tổn nặng chưa lành, tình trạng băng huyết chưa được kiểm soát hay bị thiếu máu cấp tính.



  Phá thai ít nhiều có thể ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe sinh sản ở nữ giới. Do vậy, khi trót mang thai ngoài ý muốn và có nhu cầu phá thai, các chị em đừng quên tìm đến Phòng Khám Đa Khoa , là phòng khám chuyên phụ khoa chất lượng và an toàn mà các chị em có thể gửi gắm niềm tin.

  Phòng khám chúng tôi có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các chị em với những ưu điểm như: Có cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị hiện đại, buồng phòng sạch sẽ, vô trùng. Đội ngũ các y bác sĩ chuyên sản khoa trực tiếp tiến hành các thủ thuật nạo phá thai, đảm bảo an toàn cho thai phụ. Chi phí hợp lý, thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và thông tin cá nhân luôn được bảo mật.



  Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan, vui lòng liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa  bằng cách nhấp vào <<Tư vấn trực tiếp>>, để nhận được sự tư vấn tận tình từ các bác sĩ chuyên khoa.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »