Chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh trĩ

Tôi tên là Minh Như, năm nay 26 tuổi. Hôm nay tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh trĩ của tôi, để có thể giúp những ai đang không may đối mặt với căn bệnh khó chịu này sẽ sớm nhận biết cũng như chữa trị tận gốc. Vì đây là căn bệnh tế nhị, nên tôi hiểu được tâm lý chung của người bệnh thường xấu hổ, nên qua bài viết này, hy vọng mọi người sẽ sớm lấy lại sự tự tin trong cuộc sống giao tiếp hằng ngày và có sức khỏe tốt nhất.

Chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh trĩ




  Với đặc thù của công việc là thường xuyên tiếp xúc với máy tính, nên tôi rất ít khi di chuyển và đa phần đều ngồi ít nhất 7 tiếng trong 1 ngày làm việc. Sau thời gian 2 năm đi làm, tôi phát hiện mình bị mắc bệnh trĩ, dù rằng ăn uống cũng khá lành mạnh, thế mà không hiểu sao lại ra nông nỗi này.

  Ban đầu, tôi có cảm giác hơi khó mỗi lần đi vệ sinh, xong về lâu triệu chứng đau rát xuất hiện khiến tôi ám ảnh khi có nhu cầu đi đại tiện. Tuy nhiên, tôi vẫn rất chủ quan và phần vì công việc quá nhiều, không có thời gian đi thăm khám cũng như tìm cách chữa trị. Do đó, đến lúc vùng hậu môn có dấu hiệu sưng to lên, rồi lồi ra một mẩu thịt, nhưng ở yên đấy không xẹp xuống nữa, thì tôi mới bắt đầu tá hỏa.



  Thế nhưng, tôi chỉ dám lên mạng search mà không dám đi khám vì xấu hổ và sở dĩ tôi là con gái nên càng e ngại nhiều hơn. Sau thời gian 2 tháng giấu kín chuyện này, tôi bắt đầu cảm thấy cơ thể mệt mỏi, ăn uống không còn ngon miệng vì lo lắng, thậm chí sợ hãi mỗi khi cơn đau bụng đi đại tiện kéo đến. Vậy là tôi quyết định tâm sự với mẹ, thì mẹ mới tiết lộ bản thân mẹ cũng từng bị bệnh trĩ mấy năm mà không chữa dứt điểm được.

  Thật may sau, mẹ tôi được chị đồng nghiệp giới thiệu đến Phòng Khám Đa Khoa  và đã trị triệt để căn bệnh trĩ hành hạ bấy lâu. Được biết thì đây là một trong những địa chỉ uy tín, an toàn, chất lượng chuyên khám chữa trị các bệnh Nam khoa, Phụ khoa, bệnh xã hội và đặc biệt là bệnh trĩ. Tại đây có đội ngũ các y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế hiện đại.



  Ngoài ra, phòng khám đã chữa trị thành công bệnh trĩ cho rất nhiều bệnh nhân với phương pháp PPH cắt búi trĩ. Cam kết không gây đau đớn, ít chảy máu, thời gian thực hiện tiểu phẫu nhanh chóng, phục hồi sớm.

  Đặc biệt, chi phí điều trị bệnh trĩ vô cùng hợp lý, công khai và minh bạch, nên được nhiều bệnh nhân an tâm tin tưởng lựa chọn tìm đến khi có nhu cầu. Lúc này, tôi mới cảm thấy thoải mái hơn và quyết định theo mẹ đến đây chữa trị.

  Chỉ sau 20-30 phút chữa trị tại Phòng Khám Đa Khoa , giờ đây tôi đã lấy lại được sự tự tin trong giao tiếp hằng ngày và công việc không còn bị ảnh hưởng nữa. Vì tôi đã hoàn toàn chia tay với căn bệnh trĩ đáng ghét này.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »