Chi phí điều trị vô sinh nam và nữ là bao nhiêu

Hiện nay, vô sinh là tình trạng phổ biến và có xu hướng gia tăng ở các cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của Y học hiện đại, vô sinh đã không còn là bệnh khó điều trị. Một trong những vấn đề khiến nhiều cặp vợ chồng quan tâm đó là chi phí điều trị vô sinh nam và nữ là bao nhiêu? Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Chi phí điều trị vô sinh là bao nhiêu?


Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa  cho biết: Vô sinh xảy ra chủ yếu ở các vợ chồng trong độ tuổi sinh sản. Đây là tình trạng quan hệ tình dục thường xuyên trong vòng hơn 1 năm và không dùng biện pháp tránh thai nào mà vẫn không thụ thai.

  Vô sinh ở mỗi người sẽ có tình trạng, mức độ bệnh nặng nhẹ, phương pháp điều trị khác nhau. Vì thế, để đưa ra câu trả lời cụ thể cho chi phí điều trị vô sinh rất khó. Mức phí chữa bệnh sẽ có sự khác biệt rõ rệt và phụ thuộc vào những yếu tố như:

  - Phí xét nghiệm, kiểm tra lâm sàng: Trước khi tiến hành điều trị bệnh, nam hoặc nữ giới sẽ được bác sĩ kiểm tra, làm những xét nghiệm hoặc siêu âm cần thiết. Nhằm xác định người bệnh có mắc thêm một số bệnh lý khác hay không để có cách điều trị kịp thời.



  - Mức độ, tình trạng của bệnh: Sau khi thăm khám, các bác sỹ sẽ xác định nguyên nhân gây bệnh, tình trạng của mỗi người. Nếu bệnh ở mức độ nhẹ thì chi phí chữa trị sẽ chênh lệch ít nhiều so với người có mức độ nặng.

  - Phương pháp điều trị: đây là yếu tố quyết định rất lớn đến chi phí chữa trị. Có nhiều phương pháp điều trị vô sinh. Tùy vào nguyên nhân gây ra mà các bác sĩ sẽ áp dụng liệu trình điều trị phù hợp và hiệu quả như thụ tinh nhân tạo, bơm tinh trùng...

  - Cơ sở điều trị: Mỗi phòng khám sẽ có chi phí khám chữa bệnh khác nhau. Nếu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại thì việc điều trị vô sinh của nam hoặc nữ giới sẽ hiệu quả hơn. Do đó, mức phí sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng.



  Có thể thấy rằng, vô sinh là căn bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình. Việc kéo dài thêm thời gian khiến cho tình trạng càng khó điều trị sau này. Chính vì thế, cả nam giới và nữ giới cần tiến hành đến những cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa  để được điều trị sớm.

  Phòng khám chúng tôi không chỉ đảm bảo các điều kiện như đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và các trang thiết bị y tế đạt chuẩn mà chi phí điều trị cũng rất hợp lý. Đặc biệt, Phòng Khám Đa Khoa  làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và những ngày lễ nhằm tạo điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »