Chi phí chữa rò hậu môn là bao nhiêu tiền

Hiện nay, rò hậu môn là căn bệnh khá phổ biến ở nhiều đối tượng. Bên cạnh mối quan tâm về tình trạng, phương pháp điều trị, địa chỉ chữa bệnh hiệu quả thì chi phí luôn là nỗi lo lắng và trăn trở của đa số bệnh nhân. Vậy, chi phí chữa rò hậu môn là bao nhiêu tiền? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới.

Chi phí chữa rò hậu môn có đắt không?



  Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn - trực tràng của Phòng Khám Đa Khoa , chi phí điều trị bệnh rò hậu môn thường không có một con số cụ thể, chính xác. Chi phí sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau ở từng bệnh nhân. Cụ thể sau đây:

  - Chi phí kiểm tra, thăm khám ban đầu:

  Khi thăm khám, việc đầu tiên là bệnh nhân sẽ được bác sỹ tiến hành kiểm tra để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và không xảy ra biến chứng gì trong quá trình làm tiểu phẫu.

  Bên cạnh đó, đây cũng là cách xác định tình trạng bệnh nặng hay nhẹ. Tù đó, bác sỹ áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

  - Chi phí thực hiện tiểu phẫu:

  Sau khi thăm khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, việc lựa chọn phương pháp thích hợp sẽ quyết định sự thành công trong toàn bộ quá trình điều trị.

  Nếu bệnh nhân thực hiện tiểu phẫu tại cơ sở y tế uy tín, thiết bị hiện đại và tiên tiến thì mức độ thành công cao. Do đó chi phí sẽ khác so với những cơ sở kém chất lượng, việc điều trị không đảm bảo an toàn và hiệu quả.



  - Chi phí sau tiểu phẫu:

  Để tránh bị viêm nhiễm thì tiêu viêm sau tiểu phẫu là điều vô cùng quan trọng và có ý nghĩa. Bên cạnh đó, bệnh nhân phải tuân thủ lịch tái khám đều đặn để kiểm tra vết thương cũng như kiểm tra biến chứng có thể xảy ra.

  - Trình độ chuyên môn của bác sĩ

  Điều trị rò hậu môn bằng thủ thuật ngoại khoa đòi hỏi phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm nhằm đảm bảo quá trình điều trị an toàn và hiệu quả.

  - Cơ sở vật chất, thiết bị y tế:

  Rò hậu môn nếu được điều trị tại cơ sở y tế có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến thì mức phí có sự chênh lệch so với những cơ sở y tế kém chất lượng. Và, những cơ sở uy tín sẽ trị dứt điểm bệnh, không đau đớn và không để lại biến chứng về sau.



  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa  áp dụng phương pháp tiểu phẫu nhằm thu hẹp và xóa sổ đường rò với mức phí cực thấp, an toàn cho người bệnh. Đặc biệt thời gian hồi phục nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao.



Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Phòng Khám Đa Khoa . Mọi chi phí đều được công khai, minh bạch và rõ ràng theo quy định của Sở Y tế. Cùng với đó là môi trường khám bệnh sạch sẽ, dụng cụ y tế vô khuẩn tiệt trùng. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ thăm khám và điều trị tại đây.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »