Rối loạn cương dương cần làm xét nghiệm gì?


Thưa Bác sĩ! Chồng cháu năm nay 27 tuổi. Trước nhu cầu quan hệ vợ chồng không cao, nhưng chồng cháu vẫn thực hiện được khi vợ đòi hỏi. Dạo gần đây, sau 8 tháng kiêng do vợ mang bầu và ở cữ thì chồng không cương lên được nữa. Cháu nghĩ là cần đi khám, nhưng chồng chưa chịu. Vậy trong thời gian này cháu có thể làm gì để giúp chồng không? Cháu định cho chồng đi khám tổng thể xem có bệnh gì không đã, vậy cháu nên cần làm những xét nghiệm cho chồng ạ và roi loan cuong duong co vo sinh khong? Cảm ơn Bác sĩ!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cách Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý - Hiệu Quả Nhanh Chóng, An Toàn‎




Chồng cháu 27 tuổi và có biểu hiện rối loạn cương dương. Rối loạn cương dương ở nam giới trẻ tuổi chủ yếu do căn nguyên tâm lý. Trước hết cháu cần tìm hiểu xem chồng cháu có vấn đề gì gây ức chế tâm lý hay không? có yếu tố stress trong công việc hay quan hệ gia đình không? 

Cháu cũng không nên vì thế mà có biểu hiện khó chịu hoặc phàn nàn về khả nằng chăn gối của chồng. Điều này không những không có tác dụng cải thiện triệu chứng mà còn làm nặng nề hơn. Khuyên cháu hãy tỉ tê tâm sự, nhẹ nhàng, hiểu biết, chia sẻ cùng chồng những áp lực trong công việc, gia đình cuộc sống, giúp chồng cháu giải tỏa stress (nếu có). 

Cháu cũng cần chủ động và mạnh dạn hơn, cháu có thể thử thực hiện những cách kích thích mà cháu chưa làm trước đây. Nếu cháu đã làm hết khả năng mà ‘cậu bé’ vẫn trơ ra. Khi đó cháu nên thuyết phục chồng đi khám và dùng  thuốc điều trị bệnh rối loạn cương dương  hiệu quả hơn.


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn : (08)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

Website: phongkhamdakhoathegioi.vn 

FACEBOOK: facebook.com/phongkhamdakhoathegioi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »