Bệnh viện đ.khoa 648 Võ Văn Kiệt từ uy tin đến chất lượng

Pk đa.khoa Thế Giới lừa đảo có lẽ là cụm từ ngữ được tìm kiếm nhiều nhất trên internet trong mấy ngày vừa qua. Thực hư các thông tin về pk Thế Giới lừa đảo là như thế nào? trải qua đúng là phong kham da khoa the gioi thật ko?
 

 


 “Em đang là sinh viên, thời gian gần đây em thấy vùng kín của bản thân trải qua những biểu hiện lạ bất thường. Em đang tính đi kiểm tra cụ thể xem ra sao mà chưa có thời gian. Mấy đứa bạn em tư vấn nên đến thăm khám do pk đa.khoa Thế Giới bởi những bạn đấy cũng đã có người nhà đi chữa do đây, chuyên gia siêu ân cần mà điều chữa trị cũng khá hiệu quả. Em trải qua seach thử google về pk và đọc được đa dạng kiến thức “phòng khám đa khoa thế giới”. Em siêu hoang có không biết thực hư như thế nào? Mong cả nhà cho em ý kiến”.

Trên đây là trích dẫn của 1 bạn đọc trong 1 diễn đàn mà chúng tôi mới cập nhật được. thực chất hiện nay trải qua rất phổ biến phòng khám tư trên địa bàn Hồ Chí Minh, bên cạnh việc phục nhu cầu kiểm tra chữa của người bệnh thì các phòng khám này còn trải qua ưu thế nổi trội ấy là: cập nhật thường xuyên những phương tiện, cách thức hiện đại của những nước tiên tiến; các thủ tục kiểm tra chữa sớm, ko đánh mất nhiều thời gian chờ đợi các bệnh viện công lập. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì phòng khám đk Thế Giới được thành lập từ năm 2008, có phổ biến năm hoạt động và kiểm tra chữa trong các chuyên ngành như: phụ khoa, con trai khoa, căn bệnh xã hội, bệnh trĩ, hôi nách, bao quy ban đầu… pk đã thu hút được đông đảo lượng bệnh lý nhân tới đây hoặc sau công đoạn chữa bệnh đa phần đều nhận được phản hồi hiệu quả. Vậy, có đúng là pk đa khoa Thế Giới lừa đảo căn bệnh nhân và không? Hãy cùng chúng tôi “cận mục sở thị” để biết thêm cẩm nang về sự thật này.

Chuyên nghiệp ngay từ các làm ban đầu tiên

Trong vai trò là bệnh lý nhân đến khám căn bệnh, chúng tôi trải qua mặt tại pk đk Thế Giới từ khá mau chóng. Khác với cảnh chờ đợi ở các căn bệnh viện công lập, chúng tôi được những y tá tại đây tận tình chỉ bảo trong việc làm thủ tục, mặc dù lúc ấy cũng trải qua rất nhiều bệnh lý nhân đang chờ tới lượt được thăm khám. nhưng, theo như cảm nhận của chúng tôi thì thái độ của căn bệnh nhân rất thoải mái.

Tôi nói khái quát về tình hình viêm nhiễm phụ khoa của bản thân thì được y tá hướng dẫn lấy sổ thăm khám căn bệnh, sau đó được chuyển xuống pk tổng quát, xét nghiệm và siêu âm thứ nhất dò với mức phí được thu theo đúng giá trên bảng niêm yết. Sau khi xét nghiệm và siêu âm ban đầu dò xong cho tôi, bác sĩ trải qua lấy dịch âm đạo hoặc bảo tôi chờ để lấy hiệu quả soi tươi, lúc đấy mới có kết luận chính xác về tình trạng viêm nhiễm. Cuối cùng, sau một cỡ thời gian chờ đợi k lâu thì tôi được trả thành công. Quay trở lại p.khám tổng quát để lấy mong muốn kiến của chuyên gia hay đơn thuốc thì tôi đã được nghe 1 đoạn tư vấn dài, tỉ mỉ của 1 vị bác sĩ đàn ông về bệnh lý tình. Trên Thực tế thì tôi không có triệu chứng gì của căn bệnh và hiệu quả trả về là tôi cũng k mắc viêm nhiễm gì cả. thế nhưng, bs đã dành thời kỳ để dặn dò tôi siêu kỹ lưỡng trong việc phòng và giảm thiểu những bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, còn cẩn thận khuyên tôi ví như thấy bất cứ biểu hiện gì bất thường thì buộc phải quay lại để được kiểm tra hay trị bệnh kịp thời, thêm vào đó bs còn đưa cho tôi 1 quyển catalog nhỏ về những dịch vụ của phòng khám cũng như chế độ phục vụ sk cho bệnh nhân.

Qua lần “cận mục sở thị” trên thì phóng viên chúng tôi rút ra được 1 số nhận định trái chiều so với các mong muốn kiến trên mạng như sau:

- Thái độ phục vụ của y tá và b.sĩ nhiệt tình, thân thiện và rất hòa nhã

- Bệnh nhân tới kiểm tra đều được lấy sổ hoặc hóa đơn thanh toán đàng hoàng (ko như rộng rãi độc giả phàn nàn về chi phí và hóa đơn mập mờ)

- Cách thăm khám căn bệnh tuân thủ theo đúng quy trình, có căn bệnh gì thăm khám bệnh đấy chứ k hề “bôi thêm” và “nghiêm trọng hóa” căn bệnh để lấy thêm tiền của bệnh lý nhân hay làm bệnh nhân cảm thấy lo lắng.

- Bác sĩ khá là ân cần trong việc dặn dò bệnh nhân.

Để chắc chắn thêm những thông tin này, chúng tôi có tìm hiểu thêm một số thông tin trên mạng, trong trang chủ của pk đa khoa Thế Giới có lời khuyên cụ thể cho căn bệnh nhân về quay trình kiểm tra chữa online, từ việc tư vấn, đăng ký kiểm tra chữa… đều có hình thức đăng ký trực tuyến, giúp bệnh lý nhân tiết kiệm được thời gian, kinh phí và công sức đi lại. Đây cũng là cách thức làm cho chuyên nghiệp mà nhiều csyt hiện nay đang ứng dụng.

Rất đông bệnh lý nhân tìm đến đây để thăm khám chữa bệnh

1 ấn tượng nữa mà chúng tôi thấy được ấy chính là số lượng số người bệnh tới đây khám chữa, mặc dù hôm ấy chúng tôi đã tới từ rất sớm (8h sáng, cũng là giờ mở cửa của p.khám) tuy nhiên chúng tôi siêu ngạc nhiên vì bệnh nhân xếp hàng ở đây khá đông, tuy vậy không hề trải qua sự xáo trộn hay mất đi trật tự do quy trình khiến cho việc của p.khám khá nhanh hay kỹ thuật.

Trên tấm bảng nhiều quyền lợi mà căn bệnh nhân được hưởng, cớ một số nội dung như sau:

- K phân biệt bất cứ đối tượng căn bệnh nhân nào

- Số người bệnh trong tình trạng nguy cấp cần trị bệnh ngay thì sẽ được ưu tiên nhanh chóng cho dù có đóng viện phí hoặc k

- toàn bộ thắc bị và băn khoan của căn bệnh nhân đều được giải đáp kịp thời

- Bệnh nhân có quyền từ chối sử dụng các dịch vụ điều điều trị nếu như không muốn

- Nhận đầy đủ sổ khám bệnh, hóa đơn thanh toán hoặc đơn thuốc

- Bệnh lý nhân có quyền đóng góp ý kiến trực tiếp về thái độ chăm sóc, chất lượng dịch vụ bởi đây

1 số quyền lợi nêu ở trên có khả năng là nguyên do bệnh lý nhân tìm tới phòng khám đông như vậy. Trên cực kỳ nhiều những forum, diễn đàn… chúng tôi cũng thấy đa dạng mong muốn kiến phản hồi tốt của bệnh nhân sau khi điều trị.

Từ những điều "mục sở thị" trên, chắc bạn cũng hiểu, và đã trả lời được cho câu hỏi: "phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo" là đúng hoặc sai. Chúng tôi khẳng định lại, phòng khám đa.khoa Thế Giới 648 Võ Văn Kiệt -Q 5- Hồ Chí Minh k lừa đảo căn bệnh nhân!

 

 

 


Giám đốc pk cho biết: “hiện nay, có vô cùng nhiều pk được mở ra. nhưng, k bắt buộc pk nào cũng đảm bảo chất lượng hoặc chất lượng để chăm sóc bệnh nhân. Việc nhận được những thông tin “phong kham da khoa the gioi lua dao” và “p.khám đa khoa Thế Giới chặt chém bệnh lý nhân” cực kỳ có khả năng là chiêu trò cạnh tranh của các p.khám và những cá nhân có ước muốn định xấu muốn phá hoại hình ảnh của Thế Giới . Tuy nhiên, với phương châm “lương y như từ mẫu”, các bác sĩ của pk đa khoa Thế Giới luôn hết bản thân vì trọng trách được giao, uy tín hay hình ảnh của p.khám được đánh giá thông qua mong muốn kiến phản hồi của căn bệnh nhân".

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »