Những lý do khiến nam giới không đi cắt bao quy đầu

Có rất nhiều nam giới lo sợ sẽ bị mất cảm giác hay là ảnh hưởng gì đến khả năng sinh lý hay khả năng sinh sản sau khi cắt bao quy đầu. Chính vì vậy mà họ chần chừ, họ không đi cắt dù rằng chứng bao quy đầu dài và hẹp mang đến cho họ bao phiền muộn. Một số những lý do khiến nam giới không đi cắt bao quy đầu sau đây sẽ được các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa  đưa ra trong nội dung bài viết dưới đây.

NHỮNG LÝ DO KHIẾN NAM GIỚI KHÔNG ĐI CẮT BAO QUY ĐẦU



  Khi phát hiện mình bị dài hoặc hẹp bao quy đầu làm cản trở đến cuộc sống sinh hoạt hằng, ảnh hưởng đến quan hệ tình dục và đôi khi còn bị nhiễm các bệnh lý khác, mặc dù biết mình sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ mắc bệnh nhưng họ vẫn nhất quyết không đi cắt bao quy đầu với những lý do hết sức ngớ ngẩn sau:

Tâm lý lo sợ, e ngại:

  Các nam giới luôn e ngại khi khám chữa tại vùng kín, mặc khác họ không đủ tự tin khi nói về bệnh lý của mình, họ sợ bị đánh giá vào sức mạnh đàn ông của mình, vì thế khi bị hẹp hoặc dài bao quy đầu nam giới không đi cắt cũng bởi lý do này.

 Sợ đau:

  Sợ đau đều là tâm lý chung của nhiều nam giới, vì đây là bộ phận vô cùng nhạy cảm nên họ sợ khi cắt bao quy đầu sẽ gây ra cảm giác đau đớn và sợ chảy máu.

Sợ không còn cảm giác khi quan hệ:

  Một số thông tin cho rằng cắt bao quy đầu ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của dương vật, bởi dương vật có rất nhiều dây thần kinh cảm giác, chính vì vậy mà họ không dám đi cắt bao quy đầu.
  Các chuyên gia cho biết trừ khi bạn lựa chọn cắt bao quy đầu ở những địa chỉ y tế “chui” không đảm bảo, không có điều kiện cơ sở vật chật, thì khả năng bạn bị viêm nhiễm là rất cao mà chưa kể đến đụng chạm đến dây thần kinh gây mất cảm giác.

LỜI KHUYÊN CỦA BÁC SĨ 

Đối với nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu việc phẫu thuật cắt bỏ là vô cùng cần thiết và quan trọng, không nên chần chừ vì một lý do nào đó mà không đi phẫu thuật cắt bao quy đầu để làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

  Ngoài ra khi bạn cắt bao quy đầu không những giúp cho bạn có một sức khỏe tốt mà làm cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đời sống tình dục phong phú hơn, bên cạnh đó còn có thể chống được nguy cơ mắc các bệnh lý khác như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, ung thư tinh hoàn,…
  Khi đi cắt bao quy đầu bạn nên chọn lựa những cơ sở uy tín và chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm để thực hiện việc cắt bao quy đầu tránh được những rủi ro không đáng có xảy ra.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »