Quan hệ sau khi hết kinh có an toàn không?

Quan hệ sau khi hết kinh có an toàn không? luôn là băn khoăn, lo lắng của các cặp đôi, nhất là những cặp đôi mới quan hệ lần đầu. Sau đây, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa  sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến vấn đề này để các cặp đôi có thể tham khảo.

Quan hệ sau khi hết kinh có thai không?




  Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa chia sẻ, quan hệ sau khi vừa hết kinh thì khả năng mang thai là rất thấp. Tuy nhiên, để tránh lo lắng về việc mang thai ngoài ý muốn, khi quan hệ tình dục các cặp đôi nên sử dụng các biện pháp ngừa thai an toàn như:

  - Sử dụng bao cao su: Bao cao su được lồng vào dương vật khi cương cứng, giúp ngăn chặn tinh dịch xâm nhập vào cơ quan sinh dục nữ khi giao hợp.

  - Uống thuốc tránh thai: Thuốc tránh thai giúp ngăn ngừa quá trình thụ tinh, thuốc tránh thai có 2 loại là thuốc tránh thai hàng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp. Cả 2 loại thuốc tránh thai đều có hiệu quả tránh thai cao nhưng cũng có nhược điểm riêng.

  Thuốc tránh thai hàng ngày tuy an toàn với sức khỏe nhưng phải uống đều đặn hàng ngày vào một giờ cố định. Còn với thuốc tránh thai khẩn cấp, loại thuốc này rất có hại đối với sức khỏe của nữ giới nhất là sức khỏe sinh sản.



  - Đặt vòng tránh thai: Vòng tránh thai được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng bởi tính tính tiện lợi và hiệu quả cao. Đặt vòng tránh thai không hề gây đau, không ảnh hưởng tới sức khỏe hay khoái cảm tình dục.

  - Cấy que tránh thai: Que tránh thai chứa các nội tiết tố, được cấy ở tay không thuận của nữ giới. 24h sau khi cấy, que tránh thai bắt đầu phát huy tác dụng và có hiệu quả trong 3 năm. Biện pháp này có hiệu quả tránh thai tuyệt đối, nhưng cũng gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em như: rong kinh, đau đầu, căng tức ngực...



  Bên cạnh đó, để biết chính xác có mang thai không các chị em đừng quên tìm đến Phòng Khám Đa Khoa , là một trong những phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng được nhiều người tin cậy.



  Ngoài ra, phòng khám chúng tôi còn được trang bị các trang thiết bị hiện đại, hệ thống buồng phòng sạch sẽ, vô trùng mang lại môi trường khám thai tốt nhất. Đội ngũ các y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám cho các chị em.

  Đặc biệt, phòng khám chúng tôi còn cam kết có quy trình khám thai nhanh chóng, đơn giản, chi phí hợp lý được công khai rõ ràng, hồ sơ bệnh án được bảo mật nghiêm ngặt mang lại sự hài lòng và thoải mái cho chị em phụ nữ.




  Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến vấn đề này, các chị em vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám chúng tôi bằng cách nhấp vào <<Tư vấn trực tiếp>>, để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp tận tình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »