Làm sao để vùng kín nhỏ lại?

Sau khi sinh nở, vùng kín của chị em phụ nữ sẽ bị giãn ra. Điều này không những khiến các chị em mất tự tin mà còn làm giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Vậy, làm sao để vùng kín nhỏ lại? Đây cũng là vấn đề mà hầu hết nữ giới quan tâm tìm hiểu.

Các biện pháp giúp thu nhỏ vùng kín



  Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa chia sẻ, vùng kín của chị em phụ nữ có thể nhỏ lại bằng nhiều phương pháp khác nhau như:

  - Gel làm thu nhỏ vùng kín: Gel có công dụng làm hồng vùng kín và giúp âm đạo nhỏ lại. Bởi vì, trong gel thường có các thành phần làm mới mô âm đạo, phục hồi độ đàn hồi, làm lưu lượng máu tăng lên khi đến âm đạo. Gel không những làm âm đạo thắt chặt lại mà còn cải thiện được phần nào tình trạng khô âm đạo.

  - Phương pháp Kegels: Đây là các bài tập về cơ âm đạo, được tiến hành bằng cách cho một ngón tay sau khi đã làm sạch vào âm đạo. Sau đó, co hết sức cơ âm đạo để kẹp ngón tay đó lại rồi thả lỏng ra như lúc đang đi tiểu. Tiếp đến, các chị em cố gắng nín lại giữa chừng và giữ nguyên tư thế này.

  Bài tập này chỉ được dùng sức của cơ âm đạo, không dùng đến các cơ khác như cơ đùi, cơ bụng, chân, hay cơ mông. Kiên trì thực hiện bài tập này sẽ giúp vùng kín được thu nhỏ đáng kể.



  - Phẫu thuật thu hẹp âm đạo: Đây là cách được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi tính an toàn và hiệu quả cao mà phương pháp này mang lại. Tuy nhiên, phương pháp này phải được thực hiện ở các phòng khám chuyên khoa uy tín để đạt được kết quả tốt nhất.



  Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, hệ thống buồng phòng sạch sẽ, vô trùng mang lại môi trường khám và phẫu thuật tốt nhất cho các chị em. Đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tiến hành phẫu thuật. Chi phí hợp lý, được công khai rõ ràng, thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, thông tin cá nhân được bảo mật nghiêm ngặt nên chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây.



  Mọi quan tâm đến vấn đề này, các chị em vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám chúng tôi bằng cách nhấp vào <<Tư vấn trực tiếp>>, để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn rõ ràng hơn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »