Em bị yếu sinh lý phải làm sao?

Hỏi: Chào bác sỹ, Em tên Minh Hùng năm nay em 26 tuổi. Em cưới vợ được 2 năm rồi. Nhưng dạo gần đây, em không còn hứng thú mỗi khi làm chuyện ấy. Không những thế, khi quan hệ cậu bé rất đau nhức và có hiện tượng xuất tinh sớm. Em rất lo lắng không biết có phải em bị yếu sinh lý không? Nếu như em bị yếu sinh lý phải làm sao? Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Em cảm ơn!

  **** Trả lời: Chào bạn Minh Hùng, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Sau đây, các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa  sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Bị yếu sinh lý phải làm sao?



Các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa  cho biết: Yếu sinh lý là tình trạng nam giới không thể cương cứng dương vật hoặc không thể duy trì được tình trạng đó để đưa vào âm đạo trong lúc giao hợp.

  Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu do nam giới tuổi càng cao, nội tiết tố giảm dưới mức bình thường dẫn tới khả năng cương cứng của dương vật giảm. Hoặc một số nguyên nhân khác như: yếu tố di truyền, các bệnh suy gan mạn tính, suy thận mạn tính, ung thư tuyến tiền liệt, mất cảm hứng tình dục, căng thẳng, lo âu…

  Yếu sinh lý là vấn đề hết sức nhạy cảm, nếu không biết khéo léo xử lý thì nguy cơ tan vỡ gia đình là rất lớn. Bởi vì, rất có thể tình trạng yếu sinh lý xuất phát từ các bệnh lý nam khoa nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.



  Do đó, muốn điều trị và khắc phục một cách hiệu quả thì điều đầu tiên là nam giới cần phải biết rõ mình đang bị yếu sinh lý ở mức độ nào, nguyên nhân do đâu rồi từ đó có sự điều chỉnh hợp lý. Với trường hợp của Thuận, nếu tình trạng này kéo dài, bạn nên đến những cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa  để nhanh chóng được điều trị kịp thời.

  Đặc biệt, phòng khám chúng tôi với trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị hiệu quả. Cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên Nam Khoa tay nghề cao sẽ đem đến cho nam giới sự hài lòng nhất nếu được thăm khám và điều trị tại đây.


  Ngoài ra, để điều trị chứng yếu sinh lý một cách hiệu quả, nam giới cần chú ý:

  - Hãy thay đổi một số thói quen xấu và nếp sinh hoạt không tốt như sử dụng rượu bia, cà phê, thuốc lá, đời sống tình dục không khoa học.

  - Bổ sung các loại thực phẩm dinh dưỡng có chức năng hỗ trợ cho người yếu sinh lý như giá đỗ, hành củ...

  - Luyện tập thể thao nhằm giúp cơ thể khỏe mạnh, giải tỏa căng thẳng, hạn chế làm việc quá sức.

  - Việc sử dụng một số thảo dược cũng giúp tăng thêm khả năng sinh lý mạnh.

  - Nguyên nhân có thể xuất phát từ nữ giới, khiến người chồng nhàm chán. Chính vì thế, chị em hãy chú ý thay đổi bản thân, chăm chút cho vẻ bề ngoài, tạo hứng thú mới cho người chồng cũng là biện pháp hữu hiệu.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »