Ưu nhược điểm của việc điều trị bệnh lậu tại nhà

Bệnh lậu là một bệnh xã hội nguy hiểm thường gặp ở nam nữ trong độ tuổi sinh sản hiện nay. Bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tâm lý và cuộc sống của người bệnh. Điều trị bệnh lậu hiệu quả là việc làm cần thiết và an toàn đối với những đối tượng mắc phải căn bệnh này.

Vậy điều trị bệnh lậu như thế nào cho an toàn?


Hiện nay ngoài việc lựa chọn các địa điểm y tế chuyên khoa để điều trị bệnh lậu; thì nhiều người lại chọn hình thức tự mua thuốc và điều trị bệnh tại nhà. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích đat được thì cũng có những hạn chế không thể giải quyết từ của việc điều trị bệnh lậu tại nhà. Vậy lợi ích và nhược điểm của điều trị bệnh lậu tại nhà là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người có cái nhìn tổng quan hơn về vấn đề này.


1. Lợi ích của điều trị bệnh lậu tại nhà

Điều trị bệnh lậu thường mang lại một số lợi ích nhất định. Mọi người thường sử dụng phương pháp này vì những lợi ích sau đây.

Chí phí thấp: Hiện nay, người bệnh có thể dễ dàng mua các loại thuốc kháng sinh để điều trị bệnh lậu tại nhiều nguồn khác nhau. Điều này không những giúp giải quyết vấn đề về thời gian cho người bệnh mà nó còn tiết kiệm chí phí cho việc điều trị tại những cơ sở y tế chuyên khoa.

Giải quyết những mặc cảm về tâm lý: Hiện nay, rất nhiều cảm thấy mặc cảm về tình trạng bệnh khi mắc phải lậu mủ. Người bị bệnh lậu thường có tâm lý xấu hổ, e ngại mỗi khi đến các địa điểm chuyên khoa để điều trị sùi mào. Tuy nhiên, việc điều trị bệnh tại nhà sẽ giúp người bệnh giải quyết được vấn đề này một cách hiệu quả.

Dễ dàng điều trị: Điều trị bằng phương pháp tại nhà thường không có sự giúp đỡ và can thiệp từ máy móc và thiết bị. Thay vào đó, người bệnh chỉ cần mua thuốc và điều trị bệnh tại nhà. Việc làm này thường đơn giản, dễ thực hiện và không mất quá nhiều thủ thuật phức tạp.

2. Nhược điểm của điều trị bệnh lậu tại nhà



Hiện nay, cách chữa và điều trị bệnh lậu thường được là sử dụng các loại thuốc kháng sinh, nhằm ức chế khả năng phát triển của bệnh và giải quyết những triệu chứng chung. Mặc dù việc làm này có thể mang lại những ưu điểm riêng. Tuy nhiên, việc điều trị bệnh lậu tại nhà không đúng cách cũng có những nhược điểm nhất định.

Không thể giải quyết bệnh ở những trường hợp nặng: bệnh lậu thường trải qua 2 giai đoạn cấp tính và mãn tình với những triệu chứng khác nhau giữa nam và nữ. Trong đó, mức độ nghiêm trọng của bệnh lậu ở nữ giới thường đặc biệt nghiêm trọng và khó giải quyết hơn rất nhiều. Việc điều trị bệnh tại nhà sẽ không thể giúp khắc phục tình trạng bệnh khi đã chuyển sang những giai đoạn bệnh lậu mãn tính hay đã có biến chứng.

Hiệu quả mang lại không cao:Để mang lại hiệu quả cao khi điều trị tại nhà, đòi hỏi người điều trị phải có kiến thức nhất định và hiểu biết về cách chữa và điều trị bệnh lậu. Làm được điều này, hiệu quả của quá trình điều trị mới có thể được phát huy tối đa, giúp đẩy lùi tình trạng bệnh.

Có khả năng tái phát và lây nhiễm bệnh cho người khác: Các phương pháp điều trị bệnh lậu tại nhà thường đơn giản, không thể tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh. Điều này sẽ làm tăng nguy cơ tái phát nếu người bệnh không có biện pháp giúp bảo vệ sức khỏe của bản thân. Đặc biệt, điều trị bệnh lậu tại nhà sẽ làm tăng khả năng lây nhiễm bệnh cho người khác thông qua việc chăm sóc, điều trị hay có tiếp xúc với vết thương và sử dụng chung các vật dụng cá nhân với người bệnh.


Chính vì vậy, mặc dù điều trị bệnh lậu tại nhà sẽ phần nào mang lại một số lợi ích nhất định, tuy nhiên việc làm này lại không được khuyến khích tiến hành. Bởi vì những biến chứng mà lậu mủ gây ra là vô cùng lớn. Trong đó, đã có không ít những đối tượng nam nữ gặp phải tình trạng vô sinh hiếm muộn và nhiều vấn đề khác do không điều trị bệnh lậu hiệu quả.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét
lúc 10:33 14 tháng 6, 2016 delete

Thuốc chữa bệnh lậu cấp tính và mãn tính. Đảm bảo khỏi 100%
Phác đồ mới điều trị bệnh lậu với nhiều năm kinh nghiệm đã từng điều trị khỏi tận gốc cho rất nhiều bệnh nhân lậu cấp và mãn tính
Nếu trực tiếp đến nhà uống thuốc mà không khỏi hoàn trả tiền thuốc thời gian điều trị dứt điểm là từ 3 đến 6 ngày.
số tiền điều trị từ 2tr với trường hợp cấp tính và 4tr đối với trường hợp mãn tính.
nếu nhà ở xa không có điều kiện đến nhà lấy thuốc thì mình có thể gửi thuốc theo 2 cách sau
Gửi tiền qua tài khoản mình sẽ chuyển thuốc theo đường bưu điện thời gian chờ nhận thuốc khoảng 2 đến 3 ngày.
Gửi thuốc theo xe oto đến bến xe gần nhất.
Nhận thuốc gửi tiền cho nhân viên bưu điện
Xin đảm bảo :
Gửi thuốc đúng hẹn
Chúc các bạn mau khỏi bệnh.
Tư Vấn: Vũ Xuân Vinh
0981 917 787
Địa chỉ : số 39 tổ 1 Giáp Nhất gần royal city
Nguyễn Cư Trinh Q1 TP HCM

Reply
avatar